VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: Nhân viên Sales Oversea Logistics
SỐ LƯỢNG : 02
Kinh nghiệm: Đã có kinh nghiệm 01 năm
Yêu cầu bằng cấp: Cao Đẳng/Đại Học
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh Logistics
Địa điểm làm việc: Tầng 2, số 106 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà nội
Chức vụ: Chuyên viên – Nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Thời gian thử việc: 2 tháng
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hoá xuất nhập khẩu trong nước và ngoài nước.
– Thực hiện việc kinh doanh trong lĩnh vực giao nhận vận chuyển hàng hóa nội địa và quốc tế bằng đường bộ, đường hàng không và đường biển.
– Giải thích và tư vấn các phương án vận chuyển hàng hoá tối ưu nhất cho khách hàng về: cước vận. chuyển, thời gian vận chuyển, thủ tục Hải quan, giấy phép XNK, giám định, kiểm dịch, đóng gói,…theo yêu cầu của khách hàng.
– Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
– Chăm sóc khách hàng.
– Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn. - QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Được đóng BHXH, BHYT,BHTN và được hưởng các chính sách theo Luật Lao động của Việt Nam
– Mức lương từ 6,500,000đ / tháng + thưởng doanh số
– Lương thưởng hàng tháng tương xứng với năng lực nếu hoàn thành và vượt chỉ tiêu doanh số
– Thưởng vượt chỉ tiêu doanh số cuối năm,
– Phụ cấp ăn ca, điện thoại,…
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
– Các chương trình đào tạo kỹ năng và chuyên môn phù hợp.
– Mức thu nhập và các chế độ khen thưởng xứng đáng
- YÊU CẦU KHÁC
– Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Thương Mại.
– Hướng ngoại, vui vẻ, nhanh nhẹn và có tinh thần trách nhiệm cao.
– Có tinh thần kinh doanh, khởi nghiệp và nghiêm túc muốn khám phá bản thân, học hỏi và phát triển.
– Các kỹ năng vi tính, văn phòng.
– Ưu tiên: những bạn yêu thích ngành logistics xuất nhập khẩu
– Muốn gắn bó lâu dài với công ty. - Thông tin liên hệ
– CV gửi về địa chỉ: admin@greenlandvn.com.vn
Cc cho cs@greenlandvn.com.vn
– Số điện thoại liên lạc: 0912.929.076 Ms. Thủy